ทำไม ? ต้องทำประกันรถยนต์

ทำไม ? ต้องทำประกันรถยนต์

#ช่วยลดความเสี่ยง

เนื่องจากอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงการถูกขโมย ถูกไฟไหม้ เพราะเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การทำประกันรถยนต์จึงเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากจะได้ทั้งความสบายใจเมื่อเกิดเหตุแล้ว ยังไม่ต้องกังวลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถของเรา และคู่กรณี รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ในกรณีได้รับบาดเจ็บ และยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับค่าชดเชยเพิ่มเติมอีกด้วย

#ช่วยคุ้มครองรถยนต์

ประกันรถยนต์ นอกจากการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแล้ว ยังช่วยคุ้มครองรถยนต์ของท่านด้วยในกรณีที่รถยนต์ของคุณถูกโจรกรรม หรือถูกไฟไหม้ได้ด้วยและคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมจาก พ.ร.บ. ยิ่งไปกว่า คุณสามารถเลือกแผนประกันให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้ เลือกได้ทั้งทุนประกัน ความคุ้มครองตัวรถ ความคุ้มครองบุคคลภายใน และความคุ้มครองบุคคลภายในรถ ค่าชดเชยต่างๆ มากมาย จากหลายบริษัทชั้นนำของไทย

#มีคนดูแลหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

การมีประกันภัยรถยนต์ก็เหมือนมีเพื่อนอยู่เคียงข้าง ประกันภัยรถยนต์จะช่วยคุ้มครองคุณและรถที่คุณรัก ให้คุณได้อุ่นใจทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยต่างๆ ลดความตึงเครียดและการปะทะกับทางคู่กรณีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และยังช่วยติดต่อประสานงานช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดเหตุขึ้นอีกด้วย ประกันภัยรถยนต์จะให้ความคุ้มครองที่สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบฉุกเฉิน ดังนั้นถ้าเรามีประกันรถยนต์ไว้ อุ่นใจดี

Similar Posts